Kết quả tìm kiếm cho "thương hiệu du lịch"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 10

Văn hóa góp phần tạo thương hiệu du lịch mạnh cho Việt Nam 

Cập Nhật 22-11-2023

Việt Nam có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc dân tộc. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa và sản phẩm du lịch văn hóa hấp dẫn.

Tag: thương hiệu du lịch

Du lịch Lục Ngạn mùa vải chín: Quảng bá đưa thương hiệu vải bay xa 

Cập Nhật 13-06-2023

Chương trình du lịch Lục Ngạn mùa vải chín được kỳ vọng vừa thu hút khách du lịch đến với tỉnh Bắc Giang vừa góp phần quảng bá trái vải thiều, đưa thương hiệu vải thiều bay xa.

Tag: Lục Ngạn mùa vải chín

Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2023: Hấp dẫn, nâng tầm thương hiệu du lịch Bình Dương 

Cập Nhật 26-05-2023

Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” đã quay trở lại với những nét đặc trưng vốn có của mình.

Tag: lái thiêu

Định vị thương hiệu và phát triển các đô thị du lịch Việt Nam 

Cập Nhật 16-02-2023

Đô thị du lịch là đô thị có lợi thế phát triển du lịch, gắn với khai thác tài nguyên du lịch là chủ yếu và du lịch có vai trò quan trọng trong hoạt động của đô thị.

Tag: đô thị du lịch

Khôi phục thương hiệu du lịch Cầu Ngang - Lái Thiêu 

Cập Nhật 04-06-2019

Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2109 đã chính thức khai diễn vào tối 1-6 vừa qua. Với chủ đề “Cầu Ngang mùa hẹn”, lễ hội năm nay diễn ra nhiều hoạt động phong phú, như

Tag: Cầu Ngang - Lái Thiêu

Phát triển du lịch: Cần xây dựng được thương hiệu địa phương 

Cập Nhật 17-02-2019

Theo đánh giá của các chuyên gia, Bình Dương có đủ điều kiện để phát triển nhiều loại hình du lịch. Tuy nhiên, hiện du lịch Bình Dương vẫn còn mang tính phân tán, các điểm đến nhỏ lẻ, chưa kết nối giữa các điểm du lịch…

Tag: du lịch Bình Dương,địa đạo Tam giác sắt

Từng bước xây dựng thương hiệu du lịch Bình Dương 

Cập Nhật 15-01-2018

Quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, cẩm nang thông tin du lịch, pano, áp phích đã tập trung vào thế mạnh phát triển du lịch văn hóa, lịch sử, sinh thái để từng bước hình thành thương hiệu du lịch Bình Dương

Tag: thương hiệu,du lịch,Bình Dương

Giảm giá tour du lịch với thẻ đồng thương hiệu Sacombank – TST 

Cập Nhật 19-09-2014

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch & Thương mại TST (TST Tourist) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác phát hành Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Sacombank - TST.

Xây dựng thương hiệu du lịch Bình Dương: Còn nhiều việc phải làm 

Cập Nhật 11-08-2012

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành bộ tiêu chí nhãn du lịch (DL) bền vững Bông sen xanh áp dụng đối với các cơ sở lưu trú du lịch (CSLTDL) tại Việt Nam. Nội dung cơ bản là cấp nhãn hiệu cho các CSLTDL đã có những nỗ lực trong việc bảo vệ môi trường, sử dụng hiệu quả tài nguyên, năng lượng, góp phần bảo vệ các di sản, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương và phát triển DL bền vững. Sự kiện này đưa chúng ta liên hệ đến tiến trình xây dựng thương hiệu du lịch (THDL) bền vững ở địa phương. Vì theo định hướng tương lai, ngành công nghiệp không khói này sẽ tạo nên nguồn lợi kinh tế rất lớn và hỗ trợ giải quyết việc làm cho nhiều lao động.

Xây dựng thương hiệu du lịch địa phương 

Cập Nhật 01-03-2011

Nếu không có thương hiệu của từng điểm đến thì không thể xây dựng thương hiệu quốc gia. Thương hiệu du lịch sẽ chẳng ở đâu xa mà ở chính tài nguyên thiên nhiên đã có sẵn ở từng địa phương. Ngày 28-2 đến 1-3, tại TP Huế, Tổng cục Du lịch Việt Nam cùng Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế phối hợp với các chuyên gia của Singapore tổ chức Hội thảo quốc tế Xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Quay lên trên