Kết quả tìm kiếm cho "thương hiệu du lịch"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 10
Cập Nhật 22-11-2023
Việt Nam có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc dân tộc. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa và sản phẩm du lịch văn hóa hấp dẫn.
Tag: thương hiệu du lịch
Cập Nhật 13-06-2023
Chương trình du lịch Lục Ngạn mùa vải chín được kỳ vọng vừa thu hút khách du lịch đến với tỉnh Bắc Giang vừa góp phần quảng bá trái vải thiều, đưa thương hiệu vải thiều bay xa.
Cập Nhật 26-05-2023
Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” đã quay trở lại với những nét đặc trưng vốn có của mình.
Tag: lái thiêu
Cập Nhật 16-02-2023
Đô thị du lịch là đô thị có lợi thế phát triển du lịch, gắn với khai thác tài nguyên du lịch là chủ yếu và du lịch có vai trò quan trọng trong hoạt động của đô thị.
Tag: đô thị du lịch
Cập Nhật 04-06-2019
Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2109 đã chính thức khai diễn vào tối 1-6 vừa qua. Với chủ đề “Cầu Ngang mùa hẹn”, lễ hội năm nay diễn ra nhiều hoạt động phong phú, như
Cập Nhật 17-02-2019
Theo đánh giá của các chuyên gia, Bình Dương có đủ điều kiện để phát triển nhiều loại hình du lịch. Tuy nhiên, hiện du lịch Bình Dương vẫn còn mang tính phân tán, các điểm đến nhỏ lẻ, chưa kết nối giữa các điểm du lịch…
Cập Nhật 15-01-2018
Quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, cẩm nang thông tin du lịch, pano, áp phích đã tập trung vào thế mạnh phát triển du lịch văn hóa, lịch sử, sinh thái để từng bước hình thành thương hiệu du lịch Bình Dương
Tag: thương hiệu,du lịch,Bình Dương
Cập Nhật 19-09-2014
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch & Thương mại TST (TST Tourist) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác phát hành Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Sacombank - TST.
Cập Nhật 11-08-2012
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành bộ tiêu chí nhãn du lịch (DL) bền vững Bông sen xanh áp dụng đối với các cơ sở lưu trú du lịch (CSLTDL) tại Việt Nam. Nội dung cơ bản là cấp nhãn hiệu cho các CSLTDL đã có những nỗ lực trong việc bảo vệ môi trường, sử dụng hiệu quả tài nguyên, năng lượng, góp phần bảo vệ các di sản, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương và phát triển DL bền vững. Sự kiện này đưa chúng ta liên hệ đến tiến trình xây dựng thương hiệu du lịch (THDL) bền vững ở địa phương. Vì theo định hướng tương lai, ngành công nghiệp không khói này sẽ tạo nên nguồn lợi kinh tế rất lớn và hỗ trợ giải quyết việc làm cho nhiều lao động.
Cập Nhật 01-03-2011
Nếu không có thương hiệu của từng điểm đến thì không thể xây dựng thương hiệu quốc gia. Thương hiệu du lịch sẽ chẳng ở đâu xa mà ở chính tài nguyên thiên nhiên đã có sẵn ở từng địa phương. Ngày 28-2 đến 1-3, tại TP Huế, Tổng cục Du lịch Việt Nam cùng Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế phối hợp với các chuyên gia của Singapore tổ chức Hội thảo quốc tế Xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế.